An Tâm Ebike

Phạm Hùng, Quận 8, Tp.HCM

Hotline

077 802 3388

Antamebike.com

Nên chọn Xe đạp điện hay Xe đạp truyền thống?

DANH MỤC BÀI VIẾT
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Với xe đạp điện thì luôn thảnh thơi tận hưởng

Xe đạp điện thời gian gần đây đã ngày càng phổ biến rộng rãi. Với kiểu dáng và phong cách hiện đại, Pin litium thay cho bình ac-quy với ưu điểm: nhẹ, sạc nhanh, quãng đường đi xa hơn (100km) và dễ dàng sử dụng đã làm cho xu hướng chọn xe đạp điện làm phương tiện di chuyển hay tập thể dục ngày càng rộng rãi hơn.

Tại sao Xe đạp trợ lực điện sẽ tốt hơn rất nhiều lần so với Xe đạp truyền thống?

Tập thể dục là 1 phần rất quan trọng trong đời sống sức khoẻ của chúng ta.

Nhiều người mua 1 chiếc xe đạp truyền thống với ý tưởng là để tập thể dục, nhưng thường sau 1 thời gian là “cất xó” luôn vì phát hiện ra quãng đường mình hay đạp có nhiều “đồi dốc hay cầu cao” hoặc lúc đạp đi thì ngon lành nhưng  lúc “đạp về” thì mới là vấn đề “nan giải” nên dần già lười đạp sau 1 thời gian luôn.

Leo lên được con dốc khá là mệt luôn

Đối với người sử dụng ebike thì càng ngày họ thích đạp nhiều hơn và ngày càng đạp xa hơn, khám phá nhũng nơi mới hơn vào buổi bình minh vì họ không còn lo lắng vụ “leo dốc” hay mệt mỏi vì “phải đạp về”.

Biển đẹp quá hen

Đi làm với xe đạp điện cũng…

thật nhẹ dàng và thoái mái đốc với quãng đường dưới 15km, nhất là đối với khu vực thành thị nhiều khói bụi và giao thông đông đúc. Vừa tiết kiệm chi phí nhiên liệu mà lại giúp giảm tiếng ồn, giảm khói bụi góp phần tạo môi trường sống ngày càng xanh và sạch hơn.

Thanh thơi chốn công sở

Xu hướng thành thị xanh sẽ bớt ồn ào, khói buị và ô nhiễm mà ebike góp 1 phần đáng kể sẽ là xu thế tất yếu

Tóm lại với ebike sẽ giúp cuộc sống của bạn sẽ thảnh thơi hơn, thích đạp nhiều hơn, khám phá những cung đường mới, những vùng ngoại ô ven thành thị, tận hưởng những buổi sớm bình minh ngày mới.

Tận hưởng cuộc sống mỗi ngày

BÀI VIẾT LIÊN QUAN